Hôn Thế Tiểu Ma Đầu - Hun Shi Xiao Mo Tou Việt Sub (2018)RSS Hôn Thế Tiểu Ma Đầu - Hun Shi Xiao Mo Tou Việt Sub (2018)
Hôn Thế Tiểu Ma Đầu - Hun Shi Xiao Mo Tou
Diễn viên: Cao Đăng, Nhậm Bân, Tôn Thư Bác, Trương Hinh Nguyệt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.
Tuổi 20 Twenty Years Old.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Tuổi 20 Twenty Years OldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Hwang Joon-hyeok phụ trách chỉ đạo, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính như là Lee KiKwang, Lee DaIn, Kim DongSuk.... Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình tuyệt đẹp lứa tuổi học trò giữa cậu học sinh KiWang và cô gái trẻ Kim Hye Rim, cả hai cùng học chung một trường trung học, cả hai đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào đầu tiên ở lứa tuổi 20 tuyệt đẹp của đời người. Các tập tiếp theo của bộ Phim Tuổi 20 sẽ cho

Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For Suckers.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Chuyện Tình Cảm Lạnh Love Is For SuckersThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

đôi bạn thân nhất đã biết nhau 20 năm. Khi họ gặp nhau với tư cách là giám đốc sản xuất (PD) và một diễn viên của một chương trình hẹn hò thực tế, họ bất ngờ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Lee Da Hee sẽ đóng vai Goo Yeo Reum, một PD của một chương trình tạp kỹ vào năm thứ 10 trong sự nghiệp của cô.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4.Diễn Viên: Lee Kikwang,Lee Dain

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 4 Chuck Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Unknown2020-10-26 17:10:53

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu - Hun Shi Xiao Mo Tou Việt Sub (2018)

thời dân quốc thân là truyền nhân đời thứ 48 của dương gia thương pháp thanh niên thôn quê dương tiểu lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ bà ngoại hận thiết thành cương nên bắt buộc dương tiểu lang đến giang thành ở nhờ nhà nhị thúc lưu quách là ông chủ của một tửu lầu trung hoahôn thế tiểu ma đầu,xem phim hôn thế tiểu ma đầu,download hôn thế tiểu ma đầu,xem online hôn thế tiểu ma đầu hd,xem hôn thế tiểu ma đầu nhanh,tai phim hôn thế tiểu ma đầu,hun shi xiao mo tou,xem phim hun shi xiao mo tou,download hun shi xiao mo tou,xem online hun shi xiao mo tou hd,xem hun shi xiao mo tou nhanh,tai phim hun shi xiao mo tou,cao đăng,nhậm bân,tôn thư bác,trương hinh nguyệt