Koi Wa Sekai Seifuku No Ato De - Love After World Domination Việt Sub (2022)RSS Koi Wa Sekai Seifuku No Ato De - Love After World Domination Việt Sub (2022)
Koi Wa Sekai Seifuku No Ato De - Love After World Domination
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bất cứ đồng tiền nào cũng có hai mặt... sáng và tối, thiện và ác, yêu và ghét. Đôi khi ranh giới giữa hai con người trở nên thật mỏng manh... và nó quá dễ dàng để vượt qua.
Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?

Unknown2022-06-25 16:33:20

Koi Wa Sekai Seifuku No Ato De - Love After World Domination Việt Sub (2022)

bất cứ đồng tiền nào cũng có hai mặt sáng và tối thiện và ác yêu và ghét đôi khi ranh giới giữa hai con người trở nên thật mỏng manh và nó quá dễ dàng để vượt quakoi wa sekai seifuku no ato de,xem phim koi wa sekai seifuku no ato de,download koi wa sekai seifuku no ato de,xem online koi wa sekai seifuku no ato de hd,xem koi wa sekai seifuku no ato de nhanh,tai phim koi wa sekai seifuku no ato de,love after world domination,xem phim love after world domination,download love after world domination,xem online love after world domination hd,xem love after world domination nhanh,tai phim love after world domination