Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)RSS Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)
Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ, một nữ sinh cấp ba chiến đấu với Ông Kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào Halloween.
Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus Code.Diễn Viên: Alice Kremelberg,Hannah Hodson,Jesse Mccartney

Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn Campus CodeThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ, khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì, kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện, sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường. Bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn, họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sống.

Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Unknown2020-10-18 16:22:34

Hướng Dẫn Săn Quái Vật - A Babysitters Guide To Monster Hunting Thuyết Minh (2020)

được hội kín gồm những người trông trẻ tuyển mộ một nữ sinh cấp ba chiến đấu với ông kẹ và đám quái vật của hắn khi chúng bắt giữ cậu bé cô đang trông nom vào halloweenhướng dẫn săn quái vật,xem phim hướng dẫn săn quái vật,download hướng dẫn săn quái vật,xem online hướng dẫn săn quái vật hd,xem hướng dẫn săn quái vật nhanh,tai phim hướng dẫn săn quái vật,a babysitters guide to monster hunting,xem phim a babysitters guide to monster hunting,download a babysitters guide to monster hunting,xem online a babysitters guide to monster hunting hd,xem a babysitters guide to monster hunting nhanh,tai phim a babysitters guide to monster hunting