Hủy Diệt Trái Đất - Final Fantasy The Spirits Within Việt Sub (2001)RSS Hủy Diệt Trái Đất - Final Fantasy The Spirits Within Việt Sub (2001)
Hủy Diệt Trái Đất - Final Fantasy The Spirits Within
Diễn viên: Ming Na, Alec Baldwin, Ving Rhames, Steve Buscemi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.
Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another World

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another WorldViệt Sub Năm: 2022

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu DanchiViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của Studio Colorido, được biết đến với “Penguin Highway” (Xa lộ chim cánh cụt) – được đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 42, và “Khi muốn khóc, tôi đeo mặt nạ mèo”.

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Unknown2015-05-19 15:16:30

Hủy Diệt Trái Đất - Final Fantasy The Spirits Within Việt Sub (2001)

năm 2065 trái đất có nguy cơ bị hủy diệt một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống trái đất những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú chỉ còn lại thành phố new york với vài người sống sót qua thảm họa nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của trái đất thời gian còn lại chẳng bao nhiêu ngày tận thế càng đến gầnhủy diệt trái đất,xem phim hủy diệt trái đất,download hủy diệt trái đất,xem online hủy diệt trái đất hd,xem hủy diệt trái đất nhanh,tai phim hủy diệt trái đất,final fantasy the spirits within,xem phim final fantasy the spirits within,download final fantasy the spirits within,xem online final fantasy the spirits within hd,xem final fantasy the spirits within nhanh,tai phim final fantasy the spirits within,ming na,alec baldwin,ving rhames,steve buscemi