Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4
Diễn viên: Greg Berlanti, Marc Guggenheim, Andrew Kreisberg, Phil Klemmer
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm Rip Hunter, lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một, mà là một nhóm có tên gọi Legion of Doom.
Hành Tinh Băng Giá Frozen Planet.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Hành Tinh Băng Giá Frozen PlanetViệt Sub Năm: 2011 (Tập 8/8)

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3.Diễn Viên: David Attenborough,Alec Baldwin,Chadden Hunter

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Năng Lực Trời Ban The Gifted.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Nanon Korapat Kirdpan

Năng Lực Trời Ban The GiftedViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Trường không chỉ có học sinh năng khiếu mà còn là “Chương trình Đặc Biệt”… một lớp học có năng khiếu với chỉ một số ít sinh viên được chọn học trong chương trình này. ... chỉ những người "đặc biệt". Thật không may, "Pang" học sinh lớp 10 nghèo đột nhiên vượt qua bài kiểm tra xếp lớp năng khiếu vì lý do không rõ. Lối vào Chương trình Năng khiếu của anh tràn ngập sự bối rối

Unknown2020-04-25 16:35:12

Huyền Thoại Của Ngày Mai Phần 4 - Legend Of Tomorrow Season 4 Việt Sub (2018)

tiếp tục cuộc hành trình xuyên thời gian của nhóm rip hunter lần này họ chiêu mộ thêm nhiều thành viên mới tham gia vào những chuyến phiêu lưu mới và kẻ phản diện lần này không chỉ một mà là một nhóm có tên gọi legion of doomhuyền thoại của ngày mai phần 4,xem phim huyền thoại của ngày mai phần 4,download huyền thoại của ngày mai phần 4,xem online huyền thoại của ngày mai phần 4 hd,xem huyền thoại của ngày mai phần 4 nhanh,tai phim huyền thoại của ngày mai phần 4,legend of tomorrow season 4,xem phim legend of tomorrow season 4,download legend of tomorrow season 4,xem online legend of tomorrow season 4 hd,xem legend of tomorrow season 4 nhanh,tai phim legend of tomorrow season 4,greg berlanti,marc guggenheim,andrew kreisberg,phil klemmer