Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)RSS Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)
Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother
Diễn viên: Tony Ka Fai Leung, Jin Auyeung, Aarif Rahman, Christy Chung
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.
Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron Fist.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Quảng Đông Thập Hổ: Thiết Quyền Vô Địch Ten Tigers Of Guangdong Invincible Iron FistThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của Lương Khôn, một trong những người của Quảng Đông Thập Hổ người đã luyện tập võ thuật để bảo vệ những người thân yêu của mình. Dù rơi vào bẫy bị hãm hại anh nhưng anh vẫn tiếp tục tìm kiếm sự thật với lòng kiên trì bất diệt của mình. Cuối cùng, anh đã tạo ra năm đấm sắt cho riêng mình và đánh bại thế lực tà ác đứng sau.

Dương Môn Nữ Tướng Legendary Amazons: Quân Lệnh Như Sơn.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trịnh Phối Phối,Lưu Hiểu Khánh,Nhậm Hiền Tề,Yukari Oshim,Ngọ Mã

Dương Môn Nữ Tướng Legendary Amazons: Quân Lệnh Như SơnThuyết Minh Năm: 2011

Dương môn nữ tướng nhất quân lệnh như sơn (Legendary Amazons) là bộ phim về triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Dương gia là một gia đình danh tướng dưới triều Tống, Dương Tông Bảo là một vị tướng tài giỏi và là trụ cột duy nhất trong gia đình danh giá đó. Trong một trận quyết chiến, Dương Trung Bảo chết thảm nơi chiến trường để lại một gia đình không người lèo lái. Trước tình hình nước nhà lâm nguy nàng Mộc Quế Anh phải nén nỗi đau mất chồng thống lĩnh các nàng góa phụ của Dương gia đứng lên

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Unknown2020-08-09 19:24:39

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010)

là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật lý tiểu long dưới lời kể của em trai của ông lý chấn huy nó xoay quanh cuộc đời lý tiểu long như một thanh niên nổi loạn ở hồng kông cho đến khi ông đặt chân đến mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 usd trong túi bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của lý tiểu long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi hồng kông đến san franciscohuyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,download huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem online huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi hd,xem huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi nhanh,tai phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,bruce lee my brother,xem phim bruce lee my brother,download bruce lee my brother,xem online bruce lee my brother hd,xem bruce lee my brother nhanh,tai phim bruce lee my brother,tony ka fai leung,jin auyeung,aarif rahman,christy chung