Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)RSS Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)
Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost
Diễn viên: Eddie Redmayne, Jamie Campbell Bower, John Hurt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.
Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of Misfits.Diễn Viên: Hugh Grant,Salma Hayek,Jeremy Piven

Hoa Vương Hải Tặc The Pirates Band Of MisfitsViệt Sub Năm: 2012

Sau nhiều năm bị bẽ mặt và thất bại trong việc đoạt lấy giải thưởng Cướp biển của năm, Pirate Captain và những người đồng đội kỳ lạ quyết tâm vượt mặt Black Bellamy, Peg Leg Hasting và Cutlass Liz trong cuộc đua cướp lấy đồ vật có giá trị cao nhất. Trên hành trình của mình họ gặp được nhà khoa học Charles Darwin, người đã thuyết phục Captain rằng chính chú vẹt Polly của đoàn cướp biển chính là mấu chốt để dẫn tới kho của cải không thể đếm hết. Cuộc phiêu lưu của đoàn còn dẫn họ tới tận London

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Unknown2015-09-07 15:20:49

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor - Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost Thuyết Minh (2015)

tìm được một con tàu cướp biển cũ thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của sodor khi thuyền của thomas đụng độ với những người bạn mới rắc rối đã nảy sinh liệu thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ john chiếm mất và bỏ trốn hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhéhuyền thoại về kho báu bị mất của sodor,xem phim huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,download huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,xem online huyền thoại về kho báu bị mất của sodor hd,xem huyền thoại về kho báu bị mất của sodor nhanh,tai phim huyền thoại về kho báu bị mất của sodor,thomas and friends,sodors legend of the lost,xem phim thomas and friends,sodors legend of the lost,download thomas and friends,sodors legend of the lost,xem online thomas and friends,sodors legend of the lost hd,xem thomas and friends,sodors legend of the lost nhanh,tai phim thomas and friends,sodors legend of the lost,eddie redmayne,jamie campbell bower,john hurt