Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day Việt Sub (2013)RSS Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day Việt Sub (2013)
Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day
Diễn viên: Gareth John Bale, Ian Dicks, Richard Elfyn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.
Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And Only.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Đại Thánh Vô Song Monkey King: The One And OnlyViệt Sub Năm: 2021

kể về hành trình trên đường đi tây thiên thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không bị sư phụ của mình là Đường tăng nghi ngờ đã sát sinh một cách vô tội vạ, với tính khí nóng nảy của Tôn Ngộ Không, chịu oan ức sinh ra cãi vã, dẫn đến việc hai thầy trò ngày một xa cách.

Unknown2020-02-29 07:34:16

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day Việt Sub (2013)

lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc hereward một tiểu tu sĩ có nhiệm vụ phải giao holy gospel of lindisfarne một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ đến nơi an toàn của tu viện lona trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể vikinghuyền thoại vikings,ngày đen tối,xem phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,download huyền thoại vikings,ngày đen tối,xem online huyền thoại vikings,ngày đen tối hd,xem huyền thoại vikings,ngày đen tối nhanh,tai phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,a viking saga the darkest day,xem phim a viking saga the darkest day,download a viking saga the darkest day,xem online a viking saga the darkest day hd,xem a viking saga the darkest day nhanh,tai phim a viking saga the darkest day,gareth john bale,ian dicks,richard elfyn