Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)RSS Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)
Huyết Chiến - Fatal Move
Diễn viên: Sammo Hung Kam, Bo, Simon Yam, Niu Tien, Danny Lee, Jacky Wu, Siu, Fai Cheung, Maggie Siu, Suet Lam, Ken
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.
Cuộc Đào Thoát Escape.Diễn Viên: C Thomas Howell,John Rhys,Davies And Anora Lyn

Cuộc Đào Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2012

Vợ chồng bác sĩ Paul và Kim Jordan sau cái chết của đứa con, họ chán nản và rời khỏi nước Mỹ để tham gia hoạt động y tế tại Thái Lan. Trong khi hoạt động tại đây anh đã bị bắt cóc bởi những kẻ buôn bán người và được giam cầm ở một hòn đảo hoang sơ. Anh phải đánh lừa những kẻ buôn người để chạy trốn cho sự tự do của mình.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Unknown2019-12-31 14:16:29

Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)

đại ca lung người đứng đầu hội tam hoàng một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người hoa bên cạnh lung lúc nào cũng có 2 đàn em là tung và tin hung tung là một tay nghiện cờ bạt còn tin hung là một anh chàng giỏi võ thuật tình cảm gắn bó giàu lòng nghĩa khí của bộ ba lung tung và tin hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đenhuyết chiến,xem phim huyết chiến,download huyết chiến,xem online huyết chiến hd,xem huyết chiến nhanh,tai phim huyết chiến,fatal move,xem phim fatal move,download fatal move,xem online fatal move hd,xem fatal move nhanh,tai phim fatal move,sammo hung kam,bo,simon yam,niu tien,danny lee,jacky wu,siu,fai cheung,maggie siu,suet lam,ken