Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta - My Dear Brothers Thuyết Minh (2021)RSS Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta - My Dear Brothers Thuyết Minh (2021)
Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta - My Dear Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.
Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In Tang.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đại Đường Ma Đạo Đoàn Grand Theft In TangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

đường triều năm Thiên Bảo, khắp nơi bình yên, dân an quốc phú nhưng thực tế triều cương hỗn loạn, thế lực khắp nơi đua nhau nổi dậy. Sừng kỳ lân lưu truyền thượng cổ xuất hiện, bốn thiếu niên mang tuyệt kỹ huyễn thuật cùng nhau làm thanh Ma Đạo Đoàn, trên đường đi dây dưa với Thiếu Khanh Đại Lý Tự, yêu nhau giết nhau, đối mặt với vô vàn hiểm nguy trên con đường đi tìm bảo vật.

Unknown2022-04-13 15:27:02

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta - My Dear Brothers Thuyết Minh (2021)

kể về thời hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm cùng ca ca ma tôn thời đông cuồng muội muội và thái thượng lão tổ hậu trì của phái ngọc hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muộihuynh đệ thân yêu của ta,xem phim huynh đệ thân yêu của ta,download huynh đệ thân yêu của ta,xem online huynh đệ thân yêu của ta hd,xem huynh đệ thân yêu của ta nhanh,tai phim huynh đệ thân yêu của ta,my dear brothers,xem phim my dear brothers,download my dear brothers,xem online my dear brothers hd,xem my dear brothers nhanh,tai phim my dear brothers