Hyouken No Majutsushi Ga Sekai Wo Suberu - The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World Việt Sub (2023)RSS Hyouken No Majutsushi Ga Sekai Wo Suberu - The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World Việt Sub (2023)
Hyouken No Majutsushi Ga Sekai Wo Suberu - The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện Pháp thuật Arnold là trường học dành cho giới thượng lưu... và Ray White chỉ là một chàng trai bình thường, nhà nghèo. Trên thực tế, anh dường như không quá thành thạo với ma thuật và có một chút hậu đậu.
Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Synduality Noir

Synduality NoirViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/24)

Năm là 2222. Đã từ rất lâu kể từ sự kiện Tân Nguyệt Thạch Lệ, một cơn mưa bí ẩn, trút xuống và xóa sạch gần như toàn bộ loài người. Cơn mưa độc hại này tạo ra những sinh vật biến dạng ăn thịt người, và nhân loại phải chạy trốn khỏi nguy hiểm

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Unknown2023-03-24 13:23:41

Hyouken No Majutsushi Ga Sekai Wo Suberu - The Iceblade Sorcerer Shall Rule The World Việt Sub (2023)

học viện pháp thuật arnold là trường học dành cho giới thượng lưu và ray white chỉ là một chàng trai bình thường nhà nghèo trên thực tế anh dường như không quá thành thạo với ma thuật và có một chút hậu đậuhyouken no majutsushi ga sekai wo suberu,xem phim hyouken no majutsushi ga sekai wo suberu,download hyouken no majutsushi ga sekai wo suberu,xem online hyouken no majutsushi ga sekai wo suberu hd,xem hyouken no majutsushi ga sekai wo suberu nhanh,tai phim hyouken no majutsushi ga sekai wo suberu,the iceblade sorcerer shall rule the world,xem phim the iceblade sorcerer shall rule the world,download the iceblade sorcerer shall rule the world,xem online the iceblade sorcerer shall rule the world hd,xem the iceblade sorcerer shall rule the world nhanh,tai phim the iceblade sorcerer shall rule the world