I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)RSS I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)
I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai
Diễn viên: Kimisui, Let Me Eat Your Pancreas
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người dẫn chuyện – chỉ xưng là “tôi” – trong một lần đến bệnh viện đã phát hiện về cuốn nhật ký của người bạn cùng lớp Yamauchi Sakura và hay tin cô bị mắc bệnh tuyến tụy giai đoạn cuối.
Đội Bóng Siêu Năng Lực: Gryphon Mối Liên Kết Cuối Cùng Inazuma Eleven Go: Kyūkyoku No Kizuna Gurifon.Diễn Viên: Ichirota Kazemaru,Mamoru Endou

Đội Bóng Siêu Năng Lực: Gryphon Mối Liên Kết Cuối Cùng Inazuma Eleven Go: Kyūkyoku No Kizuna GurifonThuyết Minh Năm: 2011

Phần movie này đã được trình chiếu vào 23/12/2011 ở các rạp chiếu phim và trên TV ở Nhật Bản. Đĩa DVD và đĩa quang DVD định dạng Blu-ray cũng đã được phát hành vào 4/7/2012 vừa qua. Đây là phần movie thứ hai trong xuyên suốt series anime Đội Bóng Tia Chớp. Câu chuyện của phần movie này diễn ra ở đoạn sau trận đấu với Kidokawa Seishuu và trước trận đấu với Arakumo Gakuen.

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History.Diễn Viên: Minami Takayama

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In HistoryViệt Sub Năm: 2015

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Fate/grand Order Moonlight/lostroom.Diễn Viên: Minami Takayama

Fate/grand Order Moonlight/lostroomViệt Sub Năm: 2017

Tập đặc biệt Series Fate Giải đáp những bí ẩn trong phòng tối của Chaldea. Short centering on a "Lost Room" where you can find what was lost — or those who lost. This room, which belongs to no one, lies forgotten in a corner of Chaldea.

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3.Diễn Viên: Minami Takayama

Ngày Sinh Của Naruto Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3Việt Sub Năm: 2013

kéo dài gần 60 phút nhưng thật sự rất cảm động, đây là trích đoạn được nhóm crazy-sub.vn phát hành và lên sóng youtube. Cốt truyện diễn ra sau khi Ultimate Ninja Storm 2 và nó bắt đầu với các nhà lãnh đạo của tất cả các thôn, các Kage, tụ tập để thảo luận về các cuộc tấn công khủng bố gần đây của tổ chức tội phạm Akatsuki và sự tham gia của cựu ninja Mộc Diệp Sasuke Uchiha trên một mới nhất.

Unknown2020-07-24 09:23:59

I Want To Eat Your Pancreas - Kimi No Suizou Wo Tabetai Thuyết Minh (2018)

kể về người dẫn chuyện – chỉ xưng là “tôi” – trong một lần đến bệnh viện đã phát hiện về cuốn nhật ký của người bạn cùng lớp yamauchi sakura và hay tin cô bị mắc bệnh tuyến tụy giai đoạn cuốii want to eat your pancreas,xem phim i want to eat your pancreas,download i want to eat your pancreas,xem online i want to eat your pancreas hd,xem i want to eat your pancreas nhanh,tai phim i want to eat your pancreas,kimi no suizou wo tabetai,xem phim kimi no suizou wo tabetai,download kimi no suizou wo tabetai,xem online kimi no suizou wo tabetai hd,xem kimi no suizou wo tabetai nhanh,tai phim kimi no suizou wo tabetai,kimisui,let me eat your pancreas