Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol Việt Sub (2023)RSS Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol Việt Sub (2023)
Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mục sư quyền năng Lembrary trong một vũ trụ khác đã đến Trái Đất để chiến đấu với quỷ vương. Tuy nhiên, sau trận chiến, anh lại tỉnh dậy trong cơ thể của một thần tượng vô danh tên Woo Yeon Woo.
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop Teacher.Diễn Viên: Son Jong,Hak,An Woo,Yeon,Lee Joon,Young

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop TeacherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Seul Gi (Lee Joo Young) từng là một nghệ sĩ Hip Hop của giới underground, tuy nhiên hiện tại cô đang giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học. Cuộc sống của Seul Gi đang diễn ra đầy tẻ nhạt thì một cô gái tên Yoo Bin (Yura) xuất hiện, trở thành giáo viên tiếng Anh cùng trường với cô giáo Hip Hop

Unknown2023-03-30 18:59:01

Idol Thần Thánh - The Heavenly Idol Việt Sub (2023)

mục sư quyền năng lembrary trong một vũ trụ khác đã đến trái đất để chiến đấu với quỷ vương tuy nhiên sau trận chiến anh lại tỉnh dậy trong cơ thể của một thần tượng vô danh tên woo yeon wooidol thần thánh,xem phim idol thần thánh,download idol thần thánh,xem online idol thần thánh hd,xem idol thần thánh nhanh,tai phim idol thần thánh,the heavenly idol,xem phim the heavenly idol,download the heavenly idol,xem online the heavenly idol hd,xem the heavenly idol nhanh,tai phim the heavenly idol