Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack Việt Sub (2022)RSS Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack Việt Sub (2022)
Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đừng Chọc Anh Nữa Mà, Nagatoro! Học sinh trung học Hayase Nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng Senpai nhút nhát và Một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầu.
Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Unknown2023-03-19 12:45:00

Ijiranaide, Nagatoro-San 2Nd Attack - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro 2Nd Attack Việt Sub (2022)

đừng chọc anh nữa mà nagatoro học sinh trung học hayase nagatoro rất thích dành thời gian rảnh để làm một việc đó là bắt nạt senpai của cô ấy sau khi nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt anh chàng senpai nhút nhát và một cuộc tình bất ngờ chuẩn bị bắt đầuijiranaide,nagatoro,san 2nd attack,xem phim ijiranaide,nagatoro,san 2nd attack,download ijiranaide,nagatoro,san 2nd attack,xem online ijiranaide,nagatoro,san 2nd attack hd,xem ijiranaide,nagatoro,san 2nd attack nhanh,tai phim ijiranaide,nagatoro,san 2nd attack,dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack,xem phim dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack,download dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack,xem online dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack hd,xem dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack nhanh,tai phim dont toy with me,miss nagatoro 2nd attack