Ijiranaide, Nagatoro-San - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro Việt Sub (2021)RSS Ijiranaide, Nagatoro-San - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro Việt Sub (2021)
Ijiranaide, Nagatoro-San - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu học sinh cao trung năm hai sống khép kín, ít khi nói chuyện với con gái bỗng bị trời xui đất khiến vướng vào Nagatoro, một nữ sinh năm dưới nằm trong hội ăn chơi. Từ đó, cuộc sống học đường của cậu bị đảo ngược vì những trò đùa tai hại của đứa đàn em.
Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Beelzebub Vua Quỷ

Beelzebub Vua QuỷViệt Sub Năm: 2011 (Tập 60/60)

câu chuyện xoay quanh Oga Tatsumi, người được coi là gã côn đồ mạnh nhất vùng và học ở ngôi trường cũng toàn côn đồ. Vào một ngày đẹp trời, đang cúp tiết ngủ bên bờ sông, Oga thấy một người đàn ông tự nhiên bị chia nửa ra và bên trong là một em bé sơ sinh. Sau đó Oga biết được, đứa bé đó là con của quỷ vương, và Oga được chọn là người nuôi dưỡng đứa bé đó cùng với người hầu gái tên Hilda. Phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của cậu với Baby Beel và Hilda

Unknown2021-07-08 20:00:56

Ijiranaide, Nagatoro-San - Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro Việt Sub (2021)

cậu học sinh cao trung năm hai sống khép kín ít khi nói chuyện với con gái bỗng bị trời xui đất khiến vướng vào nagatoro một nữ sinh năm dưới nằm trong hội ăn chơi từ đó cuộc sống học đường của cậu bị đảo ngược vì những trò đùa tai hại của đứa đàn emijiranaide,nagatoro,san,xem phim ijiranaide,nagatoro,san,download ijiranaide,nagatoro,san,xem online ijiranaide,nagatoro,san hd,xem ijiranaide,nagatoro,san nhanh,tai phim ijiranaide,nagatoro,san,dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro,xem phim dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro,download dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro,xem online dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro hd,xem dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro nhanh,tai phim dont toy with me,miss nagatoro,please dont bully me,nagatoro