Inazuma Eleven - Outer Code Việt Sub (2016)RSS Inazuma Eleven - Outer Code Việt Sub (2016)
Inazuma Eleven - Outer Code
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một spin-off Series anime Inazuma Eleven. Tập đầu tiên có anh em nhà Fubuki, và tập thứ hai có Ohisama En.
Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Hidan No Aria Aria The Scarlet Ammo.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Hidan No Aria Aria The Scarlet AmmoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+Ova/12)

Hidan no Aria lấy bối cảnh là trường trung học Tokyo Butei, nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang Butei.Nhân vật chính Tohyama Kinji, sở hữu một thể trạng đặc biệt, có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích. Anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường, nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp Aria H.Kanzaki

Huyết Ngõ Kekkai Sensen.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Unknown2018-06-27 05:53:53

Inazuma Eleven - Outer Code Việt Sub (2016)

một spin off series anime inazuma eleven tập đầu tiên có anh em nhà fubuki và tập thứ hai có ohisama eninazuma eleven,xem phim inazuma eleven,download inazuma eleven,xem online inazuma eleven hd,xem inazuma eleven nhanh,tai phim inazuma eleven,outer code,xem phim outer code,download outer code,xem online outer code hd,xem outer code nhanh,tai phim outer code