Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)RSS Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)
Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.
Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2

Spy X Family Season 2 Gia Đình Điệp Viên Phần 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Không phải để phụ thuộc vào người khác, Twilight đã cắt bỏ công việc của mình khi anh ta mua cả vợ và một đứa trẻ cho nhiệm vụ thâm nhập vào một trường tư thục ưu tú. Những gì anh ta không biết là người vợ mà anh ta chọn là một sát thủ và đứa trẻ mà anh ta nhận nuôi là một nhà ngoại cảm!

Trò Chơi Nói Dối Liar Liar

Trò Chơi Nói Dối Liar LiarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đảo học viện, nơi các học sinh mở ra những trận quyết đấu để quyết định rank (Game). Tôi, Shinohara Hiroto đã đánh bại Saionji Sarasa, vị vua tuyệt đối ở kỳ năm ngoái ngay ngày chuyển trường đầu tiên rồi thăng lên thành 7 sao đỉnh cao với tốc độ nhanh nhất trong lịch sử học viện.

Bernard-Jou Iwaku. Miss Bernard Said.

Bernard-Jou Iwaku. Miss Bernard Said.Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

câu chuyện về Machida, một cô gái trẻ với sự niềm mơ ước lớn lao để trở thành một người thực sự thành công trong văn học.Thế nhưng điều trớ trêu là cô gái trẻ này lại là người lười biếng với những tác phẩm văn học nổi tiếng của xã hội hiện tại như Kinh Thánh, Truyện Heike, The Great Passage, FLT

Unknown2018-09-07 12:07:54

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze - When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life Việt Sub (2014)

một ngày kia bốn thành viên của clb văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên nàyinou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,xem phim inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,download inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,xem online inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze hd,xem inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze nhanh,tai phim inou,battle wa nichijou,kei no naka de,inobato,inou,battle in the usually daze,when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,xem phim when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,download when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life,xem online when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life hd,xem when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life nhanh,tai phim when supernatural battles became commonplace,inou battle within everyday life