Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)RSS Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)
Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Nagasaki, câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi một lượng ma thuật nhỏ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống hàng ngày. Hitomi Tsukishiro là một hậu duệ 17 tuổi của một gia đình phù thủy lớn lên với những cảm xúc, khi cô mất đi cảm giác về màu sắc từ khi còn rất nhỏ.
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Shakugan No Shana Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Sakai Yuji - 1 cậu học sinh cao trung bình thường không có gì nổi bật. Cuộc sống của cậu vẫn êm đềm trôi qua như bao người khác. Và đó cũng chính là mong muốn duy nhất trong cuộc đời cậu.Thế nhưng mong muốn giản đơn ấy không thể thành hiện thực. Vào 1 ngày, trên đường đi học về thì bất chợt, cậu bị vướng vào 1 cuộc chiến kinh hoàng với những con quái vật chuyên hút sinh lực của loài người.Tưởng như cuộc đời chấm dứt, bỗng nhiên 1 cô gái với mái đỏ và đôi mắt rực lửa xuất hiện và giải cứu. Chưa

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Unknown2018-12-30 07:21:38

Irozuku Sekai No Ashita Kara - 色づく世界の明日から Việt Sub (2018)

tại thành phố nagasaki câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi một lượng ma thuật nhỏ vẫn còn tồn tại trong cuộc sống hàng ngày hitomi tsukishiro là một hậu duệ 17 tuổi của một gia đình phù thủy lớn lên với những cảm xúc khi cô mất đi cảm giác về màu sắc từ khi còn rất nhỏirozuku sekai no ashita kara,xem phim irozuku sekai no ashita kara,download irozuku sekai no ashita kara,xem online irozuku sekai no ashita kara hd,xem irozuku sekai no ashita kara nhanh,tai phim irozuku sekai no ashita kara,色づく世界の明日から,xem phim 色づく世界の明日から,download 色づく世界の明日から,xem online 色づく世界の明日から hd,xem 色づく世界の明日から nhanh,tai phim 色づく世界の明日から