Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)RSS Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)
Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông ấy đã trở lại. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng!
Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?

Dumbbell Nan Kilo Moteru? How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Unknown2023-03-18 17:55:08

Isekai Ojisan Uncle From Another World - Isekai Uncle, Ojisan In Another World Việt Sub (2022)

17 năm trước chú của takafumi bị hôn mê nhưng giờ ông ấy đã trở lại ngay sau đó takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả và trong khi hôn mê ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùngisekai ojisan uncle from another world,xem phim isekai ojisan uncle from another world,download isekai ojisan uncle from another world,xem online isekai ojisan uncle from another world hd,xem isekai ojisan uncle from another world nhanh,tai phim isekai ojisan uncle from another world,isekai uncle,ojisan in another world,xem phim isekai uncle,ojisan in another world,download isekai uncle,ojisan in another world,xem online isekai uncle,ojisan in another world hd,xem isekai uncle,ojisan in another world nhanh,tai phim isekai uncle,ojisan in another world