Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)RSS Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)
Iwgp - Ikebukuro West Gate Park
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.
Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Blade & Soul Blade And Soul

Blade & Soul Blade And SoulViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Alka là một sát thủ đã gia nhập Kiếm Hội, cô ấy gia nhập để giết Jin Valel một kẻ đã giết chết sư phụ của mình là Hon. Bộ phim được dựa theo một game rất là nổi con mẹ nó tiếng của Hàn Quốc. Là một thằng chơi game không biết tên của game này thì vứt

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Unknown2021-01-04 15:49:19

Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh makoto majima con trai của một người bán hoa quả địa phương được biết đến với biệt danh “người gỡ rối của ikebukuro” anh giúp mọi người từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhauiwgp,xem phim iwgp,download iwgp,xem online iwgp hd,xem iwgp nhanh,tai phim iwgp,ikebukuro west gate park,xem phim ikebukuro west gate park,download ikebukuro west gate park,xem online ikebukuro west gate park hd,xem ikebukuro west gate park nhanh,tai phim ikebukuro west gate park