Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)RSS Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)
Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gabimaru, từng được tôn vinh là ninja mạnh nhất, nhưng hiện tại đã bỏ nghề, vì phạm luật của làng mình. Sau khi bị bắt, anh tuyên bố rằng mình không còn gì để sống.
Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense BuildViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.

Unknown2023-07-03 18:22:42

Jigokuraku - Paradition, Heavenhell, Hells Paradise Việt Sub (2023)

nói về gabimaru từng được tôn vinh là ninja mạnh nhất nhưng hiện tại đã bỏ nghề vì phạm luật của làng mình sau khi bị bắt anh tuyên bố rằng mình không còn gì để sốngjigokuraku,xem phim jigokuraku,download jigokuraku,xem online jigokuraku hd,xem jigokuraku nhanh,tai phim jigokuraku,paradition,heavenhell,hells paradise,xem phim paradition,heavenhell,hells paradise,download paradition,heavenhell,hells paradise,xem online paradition,heavenhell,hells paradise hd,xem paradition,heavenhell,hells paradise nhanh,tai phim paradition,heavenhell,hells paradise