J.l Đối Đầu Fatal Five - Justice League Vs The Fatal Five Việt Sub (2019)RSS J.l Đối Đầu Fatal Five - Justice League Vs The Fatal Five Việt Sub (2019)
J.l Đối Đầu Fatal Five - Justice League Vs The Fatal Five
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Justice League phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là Fatal Five (Tharok,Emerald Empress,Validus,Mano và Persuader),khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm Green Lantern với Jessica Cruz,nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là Emerald Empress và Validus để thực hiện âm mưu của chúng.
Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Nhóc Trùm The Boss Baby.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Shark Tale Gia Đình Cá Mập.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Shark Tale Gia Đình Cá MậpViệt Sub Năm: 2004

Thế giới bên kia biển là rung động khi con trai của ông chủ đám đông cá mập được tìm thấy đã chết và một con cá bé tên là Oscar được tìm thấy tại hiện trường. Là một người ăn đáy, Oscar lợi dụng tình hình và làm cho mình trông giống như ông đã giết chết tên cướp vây. Oscar sớm đến để nhận ra rằng tuyên bố của ông có thể có hậu quả nghiêm trọng

Unknown2020-08-27 13:37:03

J.l Đối Đầu Fatal Five - Justice League Vs The Fatal Five Việt Sub (2019)

justice league phải đối phó với những kẻ thù mới có tên là fatal five tharok emerald empress validus mano và persuader khi ba trong số những thành viên của chúng đã đến từ tương lai để tìm kiếm green lantern với jessica cruz nhằm giải thoát cho hai thành viên khác là emerald empress và validus để thực hiện âm mưu của chúngjl đối đầu fatal five,xem phim jl đối đầu fatal five,download jl đối đầu fatal five,xem online jl đối đầu fatal five hd,xem jl đối đầu fatal five nhanh,tai phim jl đối đầu fatal five,justice league vs the fatal five,xem phim justice league vs the fatal five,download justice league vs the fatal five,xem online justice league vs the fatal five hd,xem justice league vs the fatal five nhanh,tai phim justice league vs the fatal five