John Từng Tìm Cách Liên Lạc Người Ngoài Hành Tinh - John Was Trying To Contact Aliens Việt Sub (2020)RSS John Từng Tìm Cách Liên Lạc Người Ngoài Hành Tinh - John Was Trying To Contact Aliens Việt Sub (2020)
John Từng Tìm Cách Liên Lạc Người Ngoài Hành Tinh - John Was Trying To Contact Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyên gia điện tử nơi thôn dã phát tín hiệu vô tuyến ra ngoài vũ trụ và tìm dấu hiệu của người ngoài hành tinh, nhưng có được kết nối quan trọng hơn ngay trên Trái đất.
Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Richard Ng,Tung,Shing Yee

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A Murderer.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Nam,Ju Kim,Dong,Won Kang,Yeong,Cheol Kim,Young,Chang Song

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A MurdererViệt Sub Năm: 2007

Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?

Unknown2020-08-26 15:13:39

John Từng Tìm Cách Liên Lạc Người Ngoài Hành Tinh - John Was Trying To Contact Aliens Việt Sub (2020)

chuyên gia điện tử nơi thôn dã phát tín hiệu vô tuyến ra ngoài vũ trụ và tìm dấu hiệu của người ngoài hành tinh nhưng có được kết nối quan trọng hơn ngay trên trái đấtjohn từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh,xem phim john từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh,download john từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh,xem online john từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh hd,xem john từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh nhanh,tai phim john từng tìm cách liên lạc người ngoài hành tinh,john was trying to contact aliens,xem phim john was trying to contact aliens,download john was trying to contact aliens,xem online john was trying to contact aliens hd,xem john was trying to contact aliens nhanh,tai phim john was trying to contact aliens