Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)RSS Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)
Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.
Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút Chì

Crayon Shin-Chan Shin Cậu Bé Bút ChìThuyết Minh Năm: 1992 (Tập 92/??)

Shin-cậu bé bút chì (クレヨンしんちゃん Kureyonshinchan?) (tựa đề tiếng Anh:Crayon Shin-chan) là một bộ truyện tranh của tác giả Yoshito Usui, bộ truyện kể về chú nhóc Shin 5 tuổi,với những câu chuyện phiêu lưu cùng với bố mẹ, em gái, chú cún, bạn bè và nhiều người khác. Câu truyện có nét vẽ đơn giản, qua đó tác giả đã tạo được vẻ đáng yêu của cậu bé. Có thể nói rằng,những câu truyện của cu Shin là việc xảy ra hằng ngày. Shin là một đứa trẻ khác thường so với các

Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Unknown2019-09-22 11:54:21

Joshikousei No Mudazukai - Wasteful Days Of High School Girl Việt Sub (2019)

vào một ngày rỗi hơi tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ bạn của cô sakuchi đã được gọi là ota và người bạn khác của cô saginomiya trở thành robo vì tính cách trầm cảm của mình để trả đũa những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho tanaka là baka đây là câu chuyện tồ lô của ba nữ sinh bên trênjoshikousei no mudazukai,xem phim joshikousei no mudazukai,download joshikousei no mudazukai,xem online joshikousei no mudazukai hd,xem joshikousei no mudazukai nhanh,tai phim joshikousei no mudazukai,wasteful days of high school girl,xem phim wasteful days of high school girl,download wasteful days of high school girl,xem online wasteful days of high school girl hd,xem wasteful days of high school girl nhanh,tai phim wasteful days of high school girl