Juushinki Pandora - Unit Pandora, The Next Việt Sub (2018)RSS Juushinki Pandora - Unit Pandora, The Next Việt Sub (2018)
Juushinki Pandora - Unit Pandora, The Next
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Khủng Hoảng Xianglong diễn ra vào năm 2031, Leon Lau đã tận mắt chứng kiến sự việc diễn ra.Lò Phản Ứng Lượng Tử, một lò phản ứng thế hệ mới để thay thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên đang dần cạn kiệt, đã phát nổ và phóng ra một loại năng lượng bí ẩn
Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online.Diễn Viên: Ikenaikyo

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Unknown2021-04-01 19:56:08

Juushinki Pandora - Unit Pandora, The Next Việt Sub (2018)

trong khủng hoảng xianglong diễn ra vào năm 2031 leon lau đã tận mắt chứng kiến sự việc diễn ralò phản ứng lượng tử một lò phản ứng thế hệ mới để thay thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên đang dần cạn kiệt đã phát nổ và phóng ra một loại năng lượng bí ẩnjuushinki pandora,xem phim juushinki pandora,download juushinki pandora,xem online juushinki pandora hd,xem juushinki pandora nhanh,tai phim juushinki pandora,unit pandora,the next,xem phim unit pandora,the next,download unit pandora,the next,xem online unit pandora,the next hd,xem unit pandora,the next nhanh,tai phim unit pandora,the next