Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)RSS Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phó chủ tịch Kaguya Shinomiya và chủ tịch hội học sinh Miyuki Shirogane gặp nhau trong hội học sinh của Học viện Shuzhiin, sau một thời gian dài đấu trí và tiếp xúc, cuối cùng hai thiên tài cũng bày tỏ tình cảm với nhau.
Em Gái Lái Xe Tăng Girls Und Panzer

Em Gái Lái Xe Tăng Girls Und PanzerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Đã là con gái thì phải biết lái xe tăng, đó là một chân lý mới nhưng Miho lại không thích lái xe tăng và đã gia nhập trường nữ

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!

Rou Kyuu Bu! Ro Kyu Bu: Fast Break!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Hasegawa Subaru được dì Takamura Mihoshi, cũng là giáo viên của một trường tiểu học, giới thiệu làm huấn luyện viên bóng rổ của câu lạc bộ. Cứ tưởng huấn luyện các cô bé tiểu học là chuyện đơn giản, nhưng ai ngờ trẻ con bây giờ lớn nhanh quá nên chúng cũng nghĩ đủ trò dở khóc dở cười khiến anh không thể nào lường hết được.

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2

Ký Ức Tuổi Học Trò 2 Kimi To Boku 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tiếp theo phần 1. Có điều phần 2 này hơi bị romance đấy. Phần 2 này nổi bật lên cặp Chizuru và Masaki gây nên nhiều pha cảm động. Còn có 1 tình cảm nhẹ nhàng của chàng Yuki. Còn mối tình nào nữa không thì quên rùi. Và cuối cùng là cả đám tốt nghiệp

Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Unknown2023-04-03 23:07:26

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: First Kiss Wa Owaranai - Kaguya-Sama: Love Is War - The First Kiss That Never Ends Việt Sub (2023)

phó chủ tịch kaguya shinomiya và chủ tịch hội học sinh miyuki shirogane gặp nhau trong hội học sinh của học viện shuzhiin sau một thời gian dài đấu trí và tiếp xúc cuối cùng hai thiên tài cũng bày tỏ tình cảm với nhaukaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,xem phim kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,download kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,xem online kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai hd,xem kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai nhanh,tai phim kaguya,sama wa kokurasetai,first kiss wa owaranai,kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,xem phim kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,download kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends,xem online kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends hd,xem kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends nhanh,tai phim kaguya,sama,love is war,the first kiss that never ends