Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)RSS Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)
Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?
Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Kamen Rider Reiwa The First Generation.Diễn Viên: Robert Powell

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Unknown2018-02-09 07:44:17

Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)

trong khi đang đuổi theo imagin den liner đã bị một gã tên gaoh cướp mất dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài cũng chính là thứ mà tên gaoh đang tìm kiếm ryotarou cùng yuuto và hana đã đuổi theo để giành lại den liner từ gaoh mục đích thực sự của gaoh là gì vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thầnkamen rider den,o the movie,xem phim kamen rider den,o the movie,download kamen rider den,o the movie,xem online kamen rider den,o the movie hd,xem kamen rider den,o the movie nhanh,tai phim kamen rider den,o the movie,i am born ore tanjou,xem phim i am born ore tanjou,download i am born ore tanjou,xem online i am born ore tanjou hd,xem i am born ore tanjou nhanh,tai phim i am born ore tanjou