Kanon - カノン Việt Sub (2002)RSS Kanon - カノン Việt Sub (2002)
Kanon - カノン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.
Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Unknown2017-04-27 06:23:33

Kanon - カノン Việt Sub (2002)

một ngày tuyết trắng … tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga đợi người em họ minase nayuki đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua đây là nơi nayuki sống cùng mẹ cô bé người đã đề nghị tôi đến sồng cùng giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngộtkanon,xem phim kanon,download kanon,xem online kanon hd,xem kanon nhanh,tai phim kanon,カノン,xem phim カノン,download カノン,xem online カノン hd,xem カノン nhanh,tai phim カノン