Kẻ Chạy Trốn - I Am A Fugitive From A Chain Gang Việt Sub (1932)RSS Kẻ Chạy Trốn - I Am A Fugitive From A Chain Gang Việt Sub (1932)
Kẻ Chạy Trốn - I Am A Fugitive From A Chain Gang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1932
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bài tường thuật mãnh liệt về những trải nghiệm khủng khiếp của Robert E. Burns, tại một trại tù và nó đã được đề cử cho Giải thưởng Học viện.
Kẻ Trộm Tranh The Forger

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long

Sắc Màu Của Cuộc Chiến Color Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức, Đại Hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Để thực hiện phi vụ này Đại Hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ. Thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bước

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At Rest.Diễn Viên: Clara Lee,Dương Tử,Nhậm Hiền Tề,Trương Gia Huy

Nhân Chứng Thầm Lặng Bodies At RestThuyết Minh Năm: 2019

kể về bác sĩ pháp y Trần Gia Hào (Trương Gia Huy) và thực tập sinh Kiều Lâm (Dương Tử) vô tình bị cuốn vào một vụ cướp do Santa (Nhậm Hiền Tề) cầm đầu. Một cuộc chiến giằng co gay cấn giữa tội phạm và người chấp pháp đã diễn ra từ đó.

Unknown2021-01-31 17:27:07

Kẻ Chạy Trốn - I Am A Fugitive From A Chain Gang Việt Sub (1932)

một bài tường thuật mãnh liệt về những trải nghiệm khủng khiếp của robert e burns tại một trại tù và nó đã được đề cử cho giải thưởng học việnkẻ chạy trốn,xem phim kẻ chạy trốn,download kẻ chạy trốn,xem online kẻ chạy trốn hd,xem kẻ chạy trốn nhanh,tai phim kẻ chạy trốn,i am a fugitive from a chain gang,xem phim i am a fugitive from a chain gang,download i am a fugitive from a chain gang,xem online i am a fugitive from a chain gang hd,xem i am a fugitive from a chain gang nhanh,tai phim i am a fugitive from a chain gang