Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)RSS Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)
Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life
Diễn viên: Angelina Jolie, Gerard Butler, Chris Barrie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nối tiếp theo phần 1 của bộ phim Tomb Raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên, nữ tham hiểm Lara Crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợi.
Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Thử Thách Sống Còn Locke.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Thử Thách Sống Còn LockeViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một người đàn ông sau khi nhận được một cú điện thoại vào đêm trước là một cuộc thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình đã đặt ra hàng loạt các sự kiện đe dọa sự sống còn của ông ...

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: Tom Hardy,Olivia Colman,Ruth Wilson

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Truy Bắt The Chase.Diễn Viên: Jo Dal Hwan,Bae Jong Ok,Cheon Ho,Jin

Truy Bắt The ChaseThuyết Minh Năm: 2018

Lão già "hiểm" nhất Aridong và một cựu cảnh sát "tình cờ" hợp tác cùng nhau. Họ bắt đầu đi tìm lời giải cho những vụ án bí ẩn trong thị trấn

Unknown2016-03-09 17:38:17

Kẻ Cướp Lăng Mộ 2: Cái Nôi Của Sự Sống - Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life Thuyết Minh (2003)

nối tiếp theo phần 1 của bộ phim tomb raider chuyển thể từ trò chơi game ăn khách cùng tên nữ tham hiểm lara crofttiếp tục cuộc hành trình của mình với nhiều điều ly kỳ hấp dẫn lẫn nguy hiểm luôn rình rập chờ đợikẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,download kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,xem online kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh hd,xem kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 2,cái nôi của sự sống thuyết minh,lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,download lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,xem online lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh hd,xem lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh nhanh,tai phim lara croft tomb raider,the cradle of life thuyết minh,angelina jolie,gerard butler,chris barrie