Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul Việt Sub (2011)RSS Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul Việt Sub (2011)
Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul
Diễn viên: Mia Stallard, Simon Pegg, Nick Frost
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul (Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái) kể về hai anh chàng Graeme và Clive vô tình đi lạc vào trung tâm UFO của Mỹ. Ở đây, họ đã gặp gỡ một người ngoài hành tinh tên Paul. Trong 60 năm qua, Paul đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng. Vì một lý do nào đó, Paul đã quyết định trốn thoát khỏi khu vực UFO của chính phủ Hoa Kỳ và lên một chiếc xe bất kỳ để trốn khỏi thị trấn này, tình cờ lại là chiếc RV đi thuê của cặp đôi Graeme Willy và Clive Gollings. Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi, Graeme and
Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Unknown2015-05-06 12:59:05

Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul Việt Sub (2011)

paul kẻ đào tẩu kỳ quái kể về hai anh chàng graeme và clive vô tình đi lạc vào trung tâm ufo của mỹ ở đây họ đã gặp gỡ một người ngoài hành tinh tên paul trong 60 năm qua paul đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng vì một lý do nào đó paul đã quyết định trốn thoát khỏi khu vực ufo của chính phủ hoa kỳ và lên một chiếc xe bất kỳ để trốn khỏi thị trấn này tình cờ lại là chiếc rv đi thuê của cặp đôi graeme willy và clive gollings bị các đặc vụ liên bang truy đuổi graeme andkẻ đào tẩu kỳ quái,xem phim kẻ đào tẩu kỳ quái,download kẻ đào tẩu kỳ quái,xem online kẻ đào tẩu kỳ quái hd,xem kẻ đào tẩu kỳ quái nhanh,tai phim kẻ đào tẩu kỳ quái,paul,xem phim paul,download paul,xem online paul hd,xem paul nhanh,tai phim paul,mia stallard,simon pegg,nick frost