Kẻ Gác Cửa - The Doorman Việt Sub (2020)RSS Kẻ Gác Cửa - The Doorman Việt Sub (2020)
Kẻ Gác Cửa - The Doorman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ.
Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Unknown2020-10-08 14:27:47

Kẻ Gác Cửa - The Doorman Việt Sub (2020)

bắt đầu khi nữ quân nhân ali trở về quê hương new york để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũkẻ gác cửa,xem phim kẻ gác cửa,download kẻ gác cửa,xem online kẻ gác cửa hd,xem kẻ gác cửa nhanh,tai phim kẻ gác cửa,the doorman,xem phim the doorman,download the doorman,xem online the doorman hd,xem the doorman nhanh,tai phim the doorman