Kế Hoạch Giảm Cân - Diet Plan Việt Sub (2019)RSS Kế Hoạch Giảm Cân - Diet Plan Việt Sub (2019)
Kế Hoạch Giảm Cân - Diet Plan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một show truyền hình thực tế. Chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào "Kế hoạch giảm cân", họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp... 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mình...
Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero Lava

Khải Giáp Dũng Sĩ Lava Armor Hero LavaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

Có một loại virus nguy hiểm, nó có thể biến con người thành một con quái thú hung bạo có tên Ocaser. Virus này được phát tán khắp thành phố Nam Bác, tuy nhiên nó rất kén chọn, chỉ những người có đủ điều kiện về mã gen mới có thể bị lây nhiễm.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Unknown2019-11-28 13:50:45

Kế Hoạch Giảm Cân - Diet Plan Việt Sub (2019)

đây là một show truyền hình thực tế chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào kế hoạch giảm cân họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mìnhkế hoạch giảm cân,xem phim kế hoạch giảm cân,download kế hoạch giảm cân,xem online kế hoạch giảm cân hd,xem kế hoạch giảm cân nhanh,tai phim kế hoạch giảm cân,diet plan,xem phim diet plan,download diet plan,xem online diet plan hd,xem diet plan nhanh,tai phim diet plan