Kế Hoạch Tàn Nhẫn - Lizzie Việt Sub (2018)RSS Kế Hoạch Tàn Nhẫn - Lizzie Việt Sub (2018)
Kế Hoạch Tàn Nhẫn - Lizzie
Diễn viên: Kristen Stewart, Chloë Sevigny, Kim Dickens
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim kinh dị tâm lý dựa trên những vụ giết người khét tiếng năm 1892 của gia đình Borden.
Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Unknown2020-06-19 17:00:58

Kế Hoạch Tàn Nhẫn - Lizzie Việt Sub (2018)

một bộ phim kinh dị tâm lý dựa trên những vụ giết người khét tiếng năm 1892 của gia đình bordenkế hoạch tàn nhẫn,xem phim kế hoạch tàn nhẫn,download kế hoạch tàn nhẫn,xem online kế hoạch tàn nhẫn hd,xem kế hoạch tàn nhẫn nhanh,tai phim kế hoạch tàn nhẫn,lizzie,xem phim lizzie,download lizzie,xem online lizzie hd,xem lizzie nhanh,tai phim lizzie,kristen stewart,chloë sevigny,kim dickens