Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines Việt Sub (2003)RSS Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines Việt Sub (2003)
Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.
Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Phi Thuyền Mất Tích Event Horizon

Phi Thuyền Mất Tích Event HorizonViệt Sub Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch Hunter.Diễn Viên: Vin Diesel,Rose Leslie,Elijah Wood,Elijah Wood

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch HunterViệt Sub Năm: 2015

đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Unknown2019-06-26 16:17:47

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn - Terminator 3: Rise Of The Machines Việt Sub (2003)

sau hai lần “giết hụt” john skynet lại đưa ra đại diện mới terminatrix hay thường gọi là t x nhằm tiêu diệt cả john lẫn vợ anh kate brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại skynet phe con người cũng bí mật gửi một terminator csm 101 có đôi chút cải thiện so với t 800 trở lại quá khứ bảo vệ hai ngườikẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,xem phim kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,download kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,xem online kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn hd,xem kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 3,người máy nổi loạn,terminator 3,rise of the machines,xem phim terminator 3,rise of the machines,download terminator 3,rise of the machines,xem online terminator 3,rise of the machines hd,xem terminator 3,rise of the machines nhanh,tai phim terminator 3,rise of the machines