Kẻ Móc Túi - Fingersmith Việt Sub (2005)RSS Kẻ Móc Túi - Fingersmith Việt Sub (2005)
Kẻ Móc Túi - Fingersmith
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.
Đội Xung Phong Big Bullet.Diễn Viên: Greg Germann,Melissa Benoist,Melissa Bolona

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Greg Germann,Melissa Benoist,Melissa Bolona

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Unknown2020-11-02 16:25:37

Kẻ Móc Túi - Fingersmith Việt Sub (2005)

fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của dickens về chủ đề đồng tính nữ xoay quanh một cô gái trẻ tên là sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho maud một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô sự cố nằm ngoài kế hoạch là sue phải lòng với maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mìnhkẻ móc túi,xem phim kẻ móc túi,download kẻ móc túi,xem online kẻ móc túi hd,xem kẻ móc túi nhanh,tai phim kẻ móc túi,fingersmith,xem phim fingersmith,download fingersmith,xem online fingersmith hd,xem fingersmith nhanh,tai phim fingersmith