Kẻ Ngoài Cuộc Phần 1 - The Outsider Season 1 Việt Sub (2020)RSS Kẻ Ngoài Cuộc Phần 1 - The Outsider Season 1 Việt Sub (2020)
Kẻ Ngoài Cuộc Phần 1 - The Outsider Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc điều tra vụ sát hại dã man một cậu bé diễn ra có vẻ bình thường song lại khiến một viên cảnh sát dày dạn và một điều tra viên theo lối không giống ai phải đặt câu hỏi về mọi thứ mà họ cho là thật.
Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Xạ Thủ Phần 2 Shooter Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

nối tiếp của serie được tạo ra dựa trên movie cùng tên do nam diển viên Mark Wahlberg đóng chính, mộ bộ phim rất thành công năm 2007. Trong phim, Bob Lee Swagger, một lính bắn tỉa thuộc lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ với biệt danh "Bob cừ khôi". Sau khi mất người bạn thân, cũng là đồng đội, trong một chiến dịch ở Ethiopia,Bob quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ, dựng một ngôi nhà nhỏ trên núi và lên đó sống cùng một con chó săn.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Ryan Phillippe,Cynthia Addai,Robinson,Angelique Kenney

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Unknown2020-10-08 16:20:46

Kẻ Ngoài Cuộc Phần 1 - The Outsider Season 1 Việt Sub (2020)

cuộc điều tra vụ sát hại dã man một cậu bé diễn ra có vẻ bình thường song lại khiến một viên cảnh sát dày dạn và một điều tra viên theo lối không giống ai phải đặt câu hỏi về mọi thứ mà họ cho là thậtkẻ ngoài cuộc phần 1,xem phim kẻ ngoài cuộc phần 1,download kẻ ngoài cuộc phần 1,xem online kẻ ngoài cuộc phần 1 hd,xem kẻ ngoài cuộc phần 1 nhanh,tai phim kẻ ngoài cuộc phần 1,the outsider season 1,xem phim the outsider season 1,download the outsider season 1,xem online the outsider season 1 hd,xem the outsider season 1 nhanh,tai phim the outsider season 1