Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)RSS Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)
Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser
Diễn viên: Hồ Ca, Cận Đông, Lưu Mẫn Đào, Vương Lạc Quân, Vương Âu, Tống Dật, Nhạc Dương
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.
Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient Rome

Hưng Vong Của 1 Đế Chế La Mã Cổ Đại: Ancient RomeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Đó là đế chế vĩ đại nhất từng được biết đến trong lịch sử. Được biết đến bởi sự hung tàn những thiên tài số một và khát khao quyền lực vô hạn. Trong hàng thế kỉ, Rome thống trị hơn 1/4 cư dân trên Trái Đất. Đây là loạt phim về những thời điểm then chốt đã định hình nên đế chế đó, về cách nó trỗi dậy, trở nên hùng mạnh và sụp đổ. Những câu chuyện về những người lính dũng cảm, những trận đánh vĩ đại và những cuộc phiến loạn đẫm máu; Những câu chuyện về tình yêu và phản bội; và những hoàng đế

Ảo Ảnh Deception.Diễn Viên: Lenora Crichlow,Ilfenesh Hadera

Ảo Ảnh DeceptionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/??)

ảo thuật gia số một thế giới bị hủy hoại sự nghiệp sau một scandal lớn. Nhưng anh tin rằng đó không phải là chuyện trùng hợp. Ngay sau đó, anh được FBI tuyển dụng vào làm cố vấn để phá giải những vụ án hóc búa, khó giải thích.

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And Sand.Diễn Viên: Andy Whitfield,Lucy Lawless,Manu Bennett

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 Spartacus: Blood And SandThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 13/13)

Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.

Unknown2015-11-21 18:48:00

Kẻ Ngụy Trang - The Disguiser Việt Sub (2015)

kể về gia đình họ minh với 3 chị em minh kính minh lâu minh đài trong bối cảnh kháng chiến chống nhật chính quyền uông ngụy được thành lập tại bến thượng hải trong gia đình 2 anh em trai minh lâu minh đài thân phận là thiếu gia minh gia nhân viên chính phủ uông ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công chị cả minh kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiếnkẻ ngụy trang,xem phim kẻ ngụy trang,download kẻ ngụy trang,xem online kẻ ngụy trang hd,xem kẻ ngụy trang nhanh,tai phim kẻ ngụy trang,the disguiser,xem phim the disguiser,download the disguiser,xem online the disguiser hd,xem the disguiser nhanh,tai phim the disguiser,hồ ca,cận đông,lưu mẫn đào,vương lạc quân,vương âu,tống dật,nhạc dương