Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)
Kẻ Săn Mộ - Collectors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.
Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Unknown2021-11-22 16:43:52

Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020)

kể về kang dong goo lee je hoon là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ tiến sĩ jones jo woo jin và bậc thầy xẻng huyền thoại sapdarikẻ săn mộ,xem phim kẻ săn mộ,download kẻ săn mộ,xem online kẻ săn mộ hd,xem kẻ săn mộ nhanh,tai phim kẻ săn mộ,collectors,xem phim collectors,download collectors,xem online collectors hd,xem collectors nhanh,tai phim collectors