Kẻ Săn Suy Nghĩ Phần 2 - Mindhunter Season 2 Việt Sub (2019)RSS Kẻ Săn Suy Nghĩ Phần 2 - Mindhunter Season 2 Việt Sub (2019)
Kẻ Săn Suy Nghĩ Phần 2 - Mindhunter Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo tiểu thuyết Mind Hunter: Inside FBI’s Elite Serial Crime Unit của Mark Olshaker và John E. Douglas, xoay quanh 2 thám tử FBI tên Holden Ford và Bill Tench (thủ vai lần lượt bởi Jonathan Groff và Holt McCallany) và quá trình điều tra của họ.
Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4.Diễn Viên: Tyler Posey,Dylan O Brien,Crystal Reed

Người Sói Nổi Loạn Phần 4 Teen Wolf Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Teen Wolf là series phim dài tập được phát sóng trên kênh MTV vào tháng 06/2011 ngay sau khi lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 kết thúc. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Scott McCall vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Một buổi tối, người bạn thân Stiles rủ cậu vào rừng để tìm một xác chết mà Stiles biết được khi nghe lén điện thoại của bố cậu. Stiles đã bị bố cậu bắt được nên Scott

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2.Diễn Viên: Tyler Posey,Dylan O Brien,Crystal Reed

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Unknown2019-10-02 13:21:12

Kẻ Săn Suy Nghĩ Phần 2 - Mindhunter Season 2 Việt Sub (2019)

dựa theo tiểu thuyết mind hunter inside fbi’s elite serial crime unit của mark olshaker và john e douglas xoay quanh 2 thám tử fbi tên holden ford và bill tench thủ vai lần lượt bởi jonathan groff và holt mccallany và quá trình điều tra của họkẻ săn suy nghĩ phần 2,xem phim kẻ săn suy nghĩ phần 2,download kẻ săn suy nghĩ phần 2,xem online kẻ săn suy nghĩ phần 2 hd,xem kẻ săn suy nghĩ phần 2 nhanh,tai phim kẻ săn suy nghĩ phần 2,mindhunter season 2,xem phim mindhunter season 2,download mindhunter season 2,xem online mindhunter season 2 hd,xem mindhunter season 2 nhanh,tai phim mindhunter season 2