Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)
Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.
Giáng Sinh Của Murray A Very Murray Christmas.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Giáng Sinh Của Murray A Very Murray ChristmasViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài giáng sinh của Mỹ sản xuất năm 2015 của đạo diễn Sofia Coppola. Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên gồm Bill Murray, George Clooney, Paul Shaffer, Amy Poehler, Julie White, Dimitri Dimitrov, Michael Cera, Chris Rock, David Johansen, Maya Rudolph, Jason Schwartzman, Jenny Lewis, Rashida Jones và Miley Cyrus và được phát hành vào ngày 4 tháng 12 năm 2015 trên Netflix.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Bill Murray,Paul Shaffer,Michael Cera

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Bức Ảnh Định Mệnh The Lucky One.Diễn Viên: Zac Efron,Taylor Schilling,Blythe Danner

Bức Ảnh Định Mệnh The Lucky OneViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh, tựa gốc tiếng anh The Lucky One, là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Scott Hicks, với sự tham gia của các diễn viên - Zac Efron, Taylor Schilling, Blythe Danner, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., Village Roadshow Pictures vào năm 2012, bộ phim Bức Ảnh Định Mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở Iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó. Như

Unknown2019-08-08 13:58:41

Kẻ Thất Bại - Sierra Burgess Is A Loser Thuyết Minh (2018)

một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họkẻ thất bại,xem phim kẻ thất bại,download kẻ thất bại,xem online kẻ thất bại hd,xem kẻ thất bại nhanh,tai phim kẻ thất bại,sierra burgess is a loser,xem phim sierra burgess is a loser,download sierra burgess is a loser,xem online sierra burgess is a loser hd,xem sierra burgess is a loser nhanh,tai phim sierra burgess is a loser