Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)RSS Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)
Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family
Diễn viên: Lily Franky, Sakura Andô, Kirin Kiki
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.
Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Vòng Xoáy Tội Ác Boost.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Vòng Xoáy Tội Ác BoostViệt Sub Năm: 2016

Khi Jimmy khám phá ra một kiện hàng bí ẩn trong cốp của chiếc xe đua mới nhất của mình, anh ta bị đẩy vào thế giới ngầm của tội phạm, một cuộc đua với thời gian để cứu lày mạng sống của cô gái nhỏ.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Danny Trejo,Danay García,Trent Garrett

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Unknown2020-06-19 14:03:16

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018)

tại tokyo osamu shibata kết hôn với nobuyo người sống trong cảnh nghèo khổ osamu nhận được việc làm không thường xuyên và nobuyo có một công việc được trả lương thấp nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa và phát hiện một bé gái yuri vô gia cưkẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,download kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem online kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc hd,xem kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc nhanh,tai phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,shoplifters,shoplifting family,xem phim shoplifters,shoplifting family,download shoplifters,shoplifting family,xem online shoplifters,shoplifting family hd,xem shoplifters,shoplifting family nhanh,tai phim shoplifters,shoplifting family,lily franky,sakura andô,kirin kiki