Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)RSS Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)
Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần thứ TV thứ 2 của (flash) series Keroro Gunsou. Second TV (flash animated) series of Keroro Gunsou.
Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

16Bit Sensation Another Layer

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Unknown2015-08-04 20:31:50

Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro Việt Sub (2014)

phần thứ tv thứ 2 của flash series keroro gunsou second tv flash animated series of keroro gunsoukeroro gunsou tv 2,xem phim keroro gunsou tv 2,download keroro gunsou tv 2,xem online keroro gunsou tv 2 hd,xem keroro gunsou tv 2 nhanh,tai phim keroro gunsou tv 2,keroro,xem phim keroro,download keroro,xem online keroro hd,xem keroro nhanh,tai phim keroro