Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)RSS Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)
Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire
Diễn viên: Kevin Sorbo, Matthew Willig, Ralf Moeller, Michael Paré
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác. Tuy bộ phim làm về đề tài không mới: phù thủy, ma cà rồng, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xem.
Trả Thù The Return Of Rebel

Trả Thù The Return Of RebelViệt Sub Năm: 2014

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu để tiếp cận thông tin, xác định vị trí của Stephen và Robert

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Trùm Sát Thủ King Of Killers.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Sứ Mạng Song Sinh Twins Mission.Diễn Viên: Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng,Hồng Kim Bảo,Ngô Kinh

Sứ Mạng Song Sinh Twins MissionThuyết Minh Năm: 2006

Song Tử Môn, tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu. Lilian có đứa em bị bệnh nan y, vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh, đó chính là món đồ bị đánh cắp.

Unknown2016-04-29 11:55:28

Khắc Tinh Của Quỷ: Chiến Binh Huyền Thoại - Abelar: Tales Of An Ancient Empire Việt Sub (2010)

câu chuyện cảm động về một công chúa với một nhiệm vụ đoàn kết trong năm chiến binh vĩ đại nhất để cứu vương quốc của mình khỏi tên phù thủy gian ác tuy bộ phim làm về đề tài không mới phù thủy ma cà rồng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ cho người xemkhắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,download khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,xem online khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại hd,xem khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,chiến binh huyền thoại,abelar,tales of an ancient empire,xem phim abelar,tales of an ancient empire,download abelar,tales of an ancient empire,xem online abelar,tales of an ancient empire hd,xem abelar,tales of an ancient empire nhanh,tai phim abelar,tales of an ancient empire,kevin sorbo,matthew willig,ralf moeller,michael paré