Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)RSS Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)
Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.
Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Phanh Thây Xẻ Thịt Autopsy.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Phanh Thây Xẻ Thịt AutopsyThuyết Minh Năm: 2008

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông. Xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện. Mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Unknown2023-10-28 20:09:27

Quỷ Ám: Tín Đồ - The Exorcist: Believer Việt Sub (2023)

trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại haiti cách đây 12 năm victor fielding do leslie odom jr người đoạt giải tony và được đề cử oscar® thủ vai đã nuôi con gái của họ angela do lidya jewett đóng một mìnhquỷ ám,tín đồ,xem phim quỷ ám,tín đồ,download quỷ ám,tín đồ,xem online quỷ ám,tín đồ hd,xem quỷ ám,tín đồ nhanh,tai phim quỷ ám,tín đồ,the exorcist,believer,xem phim the exorcist,believer,download the exorcist,believer,xem online the exorcist,believer hd,xem the exorcist,believer nhanh,tai phim the exorcist,believer