Khắc Tinh Loài Thỏ - Wallace & Gromit: The Curse Of The Were Rabbit Việt Sub (2005)RSS Khắc Tinh Loài Thỏ - Wallace & Gromit: The Curse Of The Were Rabbit Việt Sub (2005)
Khắc Tinh Loài Thỏ - Wallace & Gromit: The Curse Of The Were Rabbit
Diễn viên: Peter Sallis, Helena Bonham Carter And Ralph Fiennes
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wallace và chú chó trung thành của mình, Gromit, thiết lập ra để khám phá những bí ẩn đằng sau phá hoại vườn lan tràn ngôi làng của họ và đe dọa rau cuộc thi khổng lồ hàng năm ngày càng tăng.
Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl Princess.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl PrincessViệt Sub Năm: 2014

Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá luôn mơ ước được trở thành công chúa. Từ lâu cô đã có một khả năng kỳ diệu làm cho ngọc trai nhảy múa và phát sáng! Lumina cùng người bạn thân nhất Kuda, chú cá ngựa màu hồng, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc người cá hùng vĩ. Ở đó, cô sử dụng khả năng của mình để giúp bạn bè chuẩn bị cho Vũ hội Hoàng gia. Sau đó Lumina phát hiện ra rằng những viên ngọc trai kỳ diệu của cô chính là chìa khóa mở ra số phận thực sự của mình và cứu lấy vương

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Unknown2014-11-04 17:50:54

Khắc Tinh Loài Thỏ - Wallace & Gromit: The Curse Of The Were Rabbit Việt Sub (2005)

wallace và chú chó trung thành của mình gromit thiết lập ra để khám phá những bí ẩn đằng sau phá hoại vườn lan tràn ngôi làng của họ và đe dọa rau cuộc thi khổng lồ hàng năm ngày càng tăngkhắc tinh loài thỏ,xem phim khắc tinh loài thỏ,download khắc tinh loài thỏ,xem online khắc tinh loài thỏ hd,xem khắc tinh loài thỏ nhanh,tai phim khắc tinh loài thỏ,wallace,gromit,the curse of the were rabbit,xem phim wallace,gromit,the curse of the were rabbit,download wallace,gromit,the curse of the were rabbit,xem online wallace,gromit,the curse of the were rabbit hd,xem wallace,gromit,the curse of the were rabbit nhanh,tai phim wallace,gromit,the curse of the were rabbit,peter sallis,helena bonham carter and ralph fiennes