Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)RSS Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)
Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant
Diễn viên: Katherine Waterston, Michael Fassbender, Noomi Rapace
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.
Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Chú Chó Robot A-X-L.Diễn Viên: Alex Neustaedter,Becky G,Alex Macnicoll

Chú Chó Robot A-X-LThuyết Minh Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Phù Thủy Halloween All Hallows Eve.Diễn Viên: Ashley Argota,John Deluca,Lexi Giovagnoli

Phù Thủy Halloween All Hallows EveThuyết Minh Năm: 2016

Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Unknown2017-09-06 11:55:16

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh - Alien: Covenant Thuyết Minh (2017)

ra mắt vào năm 2012 prometheus của đạo diễn ridley scott đã nhận 1 đề cử oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng 1979 – 1997 phần hậu truyện của phim mang tên alien covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại alien của thế kỷ trướckhế ước quái vật ngoài hành tinh,xem phim khế ước quái vật ngoài hành tinh,download khế ước quái vật ngoài hành tinh,xem online khế ước quái vật ngoài hành tinh hd,xem khế ước quái vật ngoài hành tinh nhanh,tai phim khế ước quái vật ngoài hành tinh,alien,covenant,xem phim alien,covenant,download alien,covenant,xem online alien,covenant hd,xem alien,covenant nhanh,tai phim alien,covenant,katherine waterston,michael fassbender,noomi rapace