Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Aka When A Việt Sub (2014)RSS Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Aka When A Việt Sub (2014)
Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Aka When A
Diễn viên: Hwang Jung Min, Han Hye Jin, Nam Il Woo, Kwak Do Won, Jung Man Sik
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae Il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện. Anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu. Và rồi Ho Jung xuất hiện khiến trái tim Tae Il lần đầu tiên trong đời thổn thức. Chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đó?
Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Unknown2020-11-12 16:50:00

Khi Đàn Ông Yêu - Man In Love Aka When A Việt Sub (2014)

tae il là một tên côn đồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi gây chuyện anh biết được mình mắc bệnh hiểm nghèo và không còn sống được bao lâu và rồi ho jung xuất hiện khiến trái tim tae il lần đầu tiên trong đời thổn thức chuyện gì xảy đến với họ trong quãng thời gian khó khăn đókhi đàn ông yêu,xem phim khi đàn ông yêu,download khi đàn ông yêu,xem online khi đàn ông yêu hd,xem khi đàn ông yêu nhanh,tai phim khi đàn ông yêu,man in love aka when a,xem phim man in love aka when a,download man in love aka when a,xem online man in love aka when a hd,xem man in love aka when a nhanh,tai phim man in love aka when a,hwang jung min,han hye jin,nam il woo,kwak do won,jung man sik