Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom Việt Sub (2015)RSS Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom Việt Sub (2015)
Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom
Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Yoo Jung, Ji Hyun Woo, Baro
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:
Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim.Diễn Viên: Micky Park Yoochun,Park Min Young,Song Joong Ki,Yoo Ah In,Seo Hyo Rim

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Unknown2017-06-08 07:07:34

Khi Mẹ Ra Tay - Angry Mom Việt Sub (2015)

bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” joo kang hee kim hee sun vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi kang hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu” kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái ah ran kim yoo jung đến khi con gái vào trung học ah ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt biết được tin kang hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhưkhi mẹ ra tay,xem phim khi mẹ ra tay,download khi mẹ ra tay,xem online khi mẹ ra tay hd,xem khi mẹ ra tay nhanh,tai phim khi mẹ ra tay,angry mom,xem phim angry mom,download angry mom,xem online angry mom hd,xem angry mom nhanh,tai phim angry mom,kim hee sun,kim yoo jung,ji hyun woo,baro