Khi Người Cá Yêu - The Rules Of Love Việt Sub (2019)RSS Khi Người Cá Yêu - The Rules Of Love Việt Sub (2019)
Khi Người Cá Yêu - The Rules Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.
Ai Cũng Dối Lừa The Lies Within

Ai Cũng Dối Lừa The Lies WithinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

từng là một thám tử tài ba, nhưng giờ anh lại mong mỏi một cuộc sống bình thường. Vì điều này, Jo Tae Sik đã xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ không có nhiều cư dân. Tuy nhiên trong lúc đó Jo Tae Sik lại nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Nhà lập pháp Kim Seung Chul.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full House.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full HouseViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh…

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of Love.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Diêu Nguyên Hạo,Vương Tư Bình,Dương Trấn

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Từ Hải Lâm, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta, đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình, để thay đổi quá khứ. Vì có được khả năng này, cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Unknown2019-04-07 10:55:16

Khi Người Cá Yêu - The Rules Of Love Việt Sub (2019)

kể về hậu duệ người cá tên là dương lạc thiên khát vọng có được cuộc sống như người bình thường không cần phải che giấu thân phận của mình trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với liệt hoành vũ cô được liệt hoành vũ cứu giúpkhi người cá yêu,xem phim khi người cá yêu,download khi người cá yêu,xem online khi người cá yêu hd,xem khi người cá yêu nhanh,tai phim khi người cá yêu,the rules of love,xem phim the rules of love,download the rules of love,xem online the rules of love hd,xem the rules of love nhanh,tai phim the rules of love